Nón mũ bảo hiểm đẹp chất lượng tốt cao cấp An Trần

by on Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

mũ bảo hiểm đẹp * Bạn sẽ phải bất ngờ về tác dụng quảng bá thương hiệu một cách nhanh chóng của những chiếc mũ bảo hiểm đấy. Nếu bạn cần 1 doanh nghiệp sản xuất mũ bảo hiểm có thiết kế, in logo quảng cáo chuyên nghiệp hãy liên hệ cho cơ sở sản xuất nón bảo hiểm chúng tôi.



Chất liệu:
1. Lớp vỏ ngoài sọ mũ: 100% nhựa ABS nguyên sinh-nhựa siêu bền chuyên dùng cho mũ bảo hiểm.
2. Đệm xốp bên trong (hấp thụ xung đột): 100% nhựa EPS, được ép với mật độ dày 30-40 hạt/cm3.
3. Lưỡi trai: nhựa PP
4. Sơn: hiệu NC/PP của Đức
5. Phủ bóng nón: bóng 2K
6. Quai đeo: Dây được làm từ sợi tổng hợp, Khóa được làm từ nhựa acetic

Xuất xứ: Việt Nam Đi cùng với chất lượng luôn được đảm bảo thì kiểu dáng và mẫu mã hình ảnh trang trí của thương hiệu BOSS Helmet sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Mũ Bảo Hiểm An Trần đang áp dụng công nghệ in 3D tiên tiến hàng đầu hiện nay để cho ra đời những chiếc nón bảo hiểm hết sức tinh tế và độc đáo. Bạn sẽ tự tin để thể hiện cá tính và sở thích của mình ngay trên mũ bảo hiểm với hình ảnh, chữ ký, logo, biểu tượng của riêng mình.



non bao hiem chat luong .Mũ có vỏ ngoài được sản xuất từ nhựa ABS nhập khẩu chuyên dụng cho sản phẩm mũ bảo hiểm, có tính năng chịu lực và đập cao, độ bền rất cao. - Kiểu dáng thời trang - Mũ có kính chắn gió bằng nhựa trong suốt, giúp bảo vệ đôi mắt khi đi đường. - Dây quai nón có độ Trên thị trường trong nước hiện nay có rất nhiều loại nón bảo hiểm được bầy bán trên khắp các tuyến đường, vĩa hè với giá thành quá rẽ khiến bạn mất phương hướng trong việc lựa chọn một nón bảo hiểm chất lượng an toàn và thời trang là một điều vô cùng khó khăn.
bán mũ bảo hiểm được làm bằng nhựa cao cấp ABS có tính đàn hồi cao, và bên trong là nón là đệm xốp dầy bằng thủy lực nên rất an toàn.có rất nhiều mầu và tem cho các bạn lược chọn.
Đặc biệt, lớp kính chắn gió dày dặn phía trước có cấu tạo đặc biệt, giúp đôi mắt và nửa khuôn mặt bạn tránh được những tác động như ánh nắng, bụi, cát bay vào mắt gây khó chịu và tổn thương đôi mắt gây nguy hiểm khi điều khiển phương tiện giao thông.
Mua bán Mũ bảo hiểm, mu bao hiem, nón bảo hiểm, non bao hiem giá tốt nhất.



chuyên sản xuất nhập khẩu và phân phối các loại sản phẩm nón bảo hiểm chất lượng cao. Chuyên bán sỉ lẻ các loại nón bảo hiểm thời trang , nón bảo hiểm nhập khẩu trên toàn quốc cho các hãng nón bảo hiểm lớn trên thị trường…Tất cả các sản phẩm như nón bảo hiểm của cửa hàng đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, có tem kiểm định chất lượng với kiểu dáng phóng phú và giá cả cạnh tranh.


ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: mũ bảo hiểm độc

No comments yet.

Write a comment:

Được tạo bởi Blogger.